Bí quyết sử dụng kẹp cà vạt đúng chuẩn quý ông

Kẹp caravat là món đồ giúp quý ông gọn gàng hơn khi kết hợp bộ suit và cà vạt tạo nên cặp đôi hoàn hảo để làm nên một quý ông hiện đại hơn trong mắt mọi người.

Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu công dụng cũng như cách sử dụng kẹp cà vạt sao cho đúng và chuẩn mực. Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn bí quyết sử dụng kẹp cà vạt đúng chuẩn quý ông


Kẹp cà vạt có công dụng như thế nào?

Kẹp cà vạt không phải chỉ là món phụ kiện dùng để trang trí mà chúng có công dụng giúp cố định chiếc cà vạt mà bạn đang đeo để không bị đung đưa hay khi cúi xuống chúng sẽ chúi theo khiến bạn mất thẩm mỹ và trông luộm thuộm hơn. Kẹp cà vạt được ra đời vào những thập niên trước trở thành vật bất ly thân khi các quý ông diện những bộ suit lịch lãm.
Cách sử dụng kẹp cà vạt sao cho đúng: https://cavatcaocap.com/kep-caravat

Cách sử dụng kẹp cà vạt đúng chuẩn

Kẹp cà vạt dùng để cố định chiếc cà vạt của bạn vì vậy bạn nên kẹp chúng với nẹp áo sơ mi không nhăn. Thông thường sẽ có hai dạng kẹp đó là dạng kẹp bấm và dạng cài, bạn không nên dùng loại ghim vì nếu dùng dạng ghim thì áo sơ mi và cà vạt của bạn sẽ có những lỗ thủng do ghim cà vạt để lại sẽ mất thẩm mỹ rất nhiều.


Cách chọn kẹp cà vạt và vị trí khi dùng kẹp

Không nên cài kẹp cà vạt quá cao sẽ khiến bạn trông rất kỳ cục, còn nếu cài quá thấp thì chiếc kẹp sẽ không có tác dụng gì đôi khi áo khoác vest nam đã che mất đi chiếc kẹp.

Vị trí phù hợp nhất khi sử dụng kẹp cà vạt là giữa khuy áo thứ 3 và thứ 4 và chiều dài của chiếc cà vạt cũng phải phù hợp đó là chiều dài kẹp cà vạt bằng 3/4 bản rộng của chiếc cà vạt. Vì thế khi chọn kẹp cà vạt bạn phải lựa chọn phù hợp với bản của cà vạt như cà vạt nam bản nhỏ thì chọn kẹp nhỏ cà vạt bản rộng thì chọn kẹp lớn hơn một chút.

Một số lưu ý nhỏ khác khi dùng kẹp cà vạt

Phù hợp và thực sự cần thiết: khi sử dụng kẹp cà vạt bạn cần xem xét là sét đồ có thực sự cần thiết để kẹp cà vạt hay không. Ví dụ bạn mặc bộ suit có áo vest gile bên trong thì không cần dùng kẹp cà vạt bởi vì áo gi lê đã giúp cố định cà vạt nằm gọn gàng phía trong nên bạn dùng kẹp sẽ không cần thiết.

Kẹp cà vạt đúng cách: không những là kẹp cà vạt mà bất kỳ món phụ kiện nào bạn cũng phải chọn theo một sự hài hòa nhất định, tạo sự thoải mái. Khi bạn dùng kẹp cà vạt nên thả lỏng cà vạt rồi mới kẹp không để chiếc cà vạt thẳng hay nhăn rúm kẹp sẽ khiến người đối diện trông bạn không được chỉnh chu và lịch sự.
Quà tặng thầy ý nghĩa nhân ngày 20/11: https://cavatcaocap.com/ca-vat-tang-thay-tri-an-y-nghia


Trên đây là một số cách sử dụng kẹp cà vạt chuẩn quý ông mà chúng tôi đã chia sẻ cho bạn hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích trong việc phối đồ của bạn trở nên hoàn hảo và thời thượng hơn. Nếu bạn đang tìm nơi mua kẹp cà vạt uy tín hãy đến với Thomas Nguyen là nơi bán cà vạt giá rẻ và các phụ kiện veston chất lượng. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vì sao khám bệnh bác sĩ mặc áo blouse trắng mà phẫu thuật lại mặc áo blouse xanh

Những điều bạn cần lưu ý khi chọn vest công sở

Phân biệt suit và vest chúng có những điểm gì khác nhau